image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ dân phố Tây Sơn tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc
Lượt xem: 346
Tối ngày 17/11, Ban công tác mặt trận tổ dân phố Tây Sơn, Thị trấn Gôi đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.



Về dự với ngày hội có Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Trần Bá Tự huyện ủy viên - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND thị trấn Gôi cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các ban, ngành của huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn về dự, chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân tổ dân phố Tây Sơn.
Tại ngày hội, cán bộ, nhân dân tổ dân phố Tây Sơn  đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong 89 năm qua, đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động  của khu dân cư năm 2019.


Đồng chí Nguyễn Khắc Xung phát biểu và tặng hoa ngày hội
Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo khái quát kết quả phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” của huyện và biểu dương những kết quả mà cán bộ và nhân dân tổ dân phố Tây Sơn, Thị trấn Gôi đã đạt được trong năm qua. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong rằng trong thời gian tới, cấp ủy, Ban công tác Mặt trận tổ dân phố Tây Sơn tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy truyền thống tốt đẹp của địa phương, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước để khu dân cư tiếp tục ổn định, phát triển, phấn đấu trở thành khu dân cư nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu của địa phương.

Về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc của tổ dân phố Tây Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng 10 suất quà cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong tổ dân phố.

Đồng chí Trần Bá Tự phát biểu và tặng hoa ngày hội

Thay mặt lãnh đạo Thị trấn Gôi, đồng chí Trần Bá Tự - Bí thư đảng bộ thị trấn Gôi cũng đã có những ý kiến phát biểu tại ngày hội và có bó hoa tươi thắm tặng cho tổ dân phố




Cũng tại ngày hội, bên cạnh phần lễ được tổ chức trang trọng, Ban công tác mặt trận tổ dân phố Tây Sơn còn tổ chức phần hội với các tiết mục văn hóa, văn nghệ sôi động. Bà con tổ dân phố ai cũng vui mừng phấn khởi tham dự các hoạt động của ngày hội, càng làm cho tình đoàn kết trong khu dân cư thêm gắn bó, bền chặt hơn.




Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN GÔI
Địa chỉ : UBND Thị Trấn Gôi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: thitrangoi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang