image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mô hình chuyển đổi số thiết thực THANH NIÊN THỊ TRẤN GÔI VỚI QR
Lượt xem: 1467

Trong sáu tháng đầu năm 2023, Đoàn Thanh niên Thị trấn Gôi  đã biến nhiều sáng kiến, ý tưởng chuyển đổi số thành những mô hình mới, sáng tạo, vừa mang lại lợi ích cho nhân dân, thanh thiếu nhi, vừa khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ trong tham gia vào quá trình chuyển đổi số quốc gia. Một trong số đó là "Mô hình Thanh niên Thị trấn Gôi với QR".

Thanh niên Thị trấn Gôi hoạt động tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh niên  khi đến các cửa hàng tạp hóa, thuốc... khuyến khích người dân thực hiện thanh toán tiền không dùng tiền mặt thông qua việc quét mã QR.

 Đây là sáng kiến của Thanh niên Tổ dân phố Tây Côi Sơn (thuộc Tổ công nghệ số cộng đồng Tây Côi Sơn) đầu năm 2023 nhằm hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, người dân và doanh nghiệp tư nhân trải nghiệm, đồng hành với các dịch vụ, tiện ích.

Hàng tuần, Thanh niên Thị trấn Gôi sẽ đến các cơ sở kinh doanh tuyên truyền và hướng dẫn người dân thực hiện thanh toán tiền thông qua tài khoản ngân hàng và quét mã QR thanh toán tiền.

anh tin bai

 

anh tin bai

(Tại cửa hàng thuốc Luyến Đạt - Quốc Lộ 37B - TDP Tây Côi Sơn)

anh tin bai

(Tại cửa hàng cây cảnh Đức Nghị - TDP Văn Côi)

anh tin bai

(Tại Siêu thị Gia Đình - TDP Văn Côi)

(Một số hình ảnh Thanh nhiên Thị trấn Gôi hướng dẫn người dân thanh toán tiền qua mã QR)

Mô hình đã nhận được sự đón nhận tích cực của các cấp chính quyền và của toàn thể Nhân dân trên địa bàn Thị trấn Gôi.

Vì thế, trong thời gian sắp tới, Đoàn Thanh niên Thị trấn Gôi với vai trò định hướng, dẫn dắt cần tập trung xây dựng đề án “Nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên” theo hướng bám sát nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của tuổi trẻ trong bối cảnh hiện nay sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình và khuyến khích các Đoàn viên sáng tạo và có nhiều sáng kiến mới, phù hợp và có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. 

Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN GÔI
Địa chỉ : UBND Thị Trấn Gôi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: thitrangoi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang